Wednesday, December 27, 2006

Damage...

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่น Linux เท่าไหร่ เลยไม่ค่อยมีอะไรเขียน (ทิ้งเครื่องที่ลงลินุกซ์ไว้ที่ออสเตรเลีย) เลยขอเขียนบันทึกไว้อ่านเล่นๆ ละกัน

ตั้งแต่กลับมาก็ตามหาตามซื้อ DVD เป็นบ้าเป็นหลัง เพราะตอนที่อยู่ออสเตรเลีย หนังอะไรก็ไม่ค่อยได้ดู ถึงโหลดบิตมาดูบ้างก็แค่นั้น ยังไงๆ ก็จะซื้อ DVD อยู่ดี ฮ่า! อีกอย่างคือ DVD ที่นู่นก็ค่อนข้างแพง เรื่องออกใหม่ๆ ปาเข้าไปเป็นพัน (ส่วนเรื่องเก่าๆ เอามาขายลดราคาแบบ 2 เรื่องควบ 500) แถมยังเป็น Zone 4 อีก (เครื่องเล่น DVD ที่เอาไปด้วยอ่านได้แต่ Zone 3 กะ free zone T_T) ไดรฟก็เจ๊ง เฮ่อ... พอกลับมาก็ได้ฤกษ์ตามเก็บหนังที่ติดตามอยู่ รวมกับ CD อีกนิดหน่อยดังนี้

    DVDs
    • Harry Potter and The Goblet of Fire 2 Discs Special Edition, 350 กว่าบาท
    • Kamen Rider The First, 300 กว่าบาทเหมือนกัน
    • Kamen Rider Hibiki and the 7 Oni Warriors (Kamen Rider Hibiki to Shichinin no Zenki), 249 บาท - อันนี้เคยโหลด Director's cut มาดู ปรากฏว่าไอ้ที่ฉายนี่ตัดออกไปเยอะเหมือนกันแฮะ :P
    • Final Fantasy VII - Advent Children, 239 บาท - Action สุดยอด ยังกะ Dragon Ball แน่ะ นอกนั้นก็ Tifa อกโตจัง :D (เกมนี้ไม่เคยเล่น)

    CDs
    • Evanescence - The Open Door, 350 มั้ง ออสเตรเลียขายตั้ง AU$21
    • Beethoven: Symphony Nos. 5 & 8, Berlin Philharmonic, Conducted by Karajan, 420 บาท


นอกจากนี้ยังกะว่าจะตาม T-Square กับเก็บ Kamen Rider Faiz ที่เหลืออีก 12 แผ่น (เนื่องจากปีที่แล้วซื้อไว้ 2 แผ่น แต่แผ่นที่ 2 หายไปไหนไม่รู้หาไม่เจอ แผ่นละ 230 T_T) แต่ต้องพักๆ ไว้ก่อน เผื่อปีหน้าจะลดราคา (หรือจะหมดหว่า ไว้คิดดูอีกทีว่าจะซื้อหรือเปล่า :P) อีกอันคือ Garo ก็น่าสนใจแฮะ

สิริรวมเสียหายไปหลายพันเหมือนกันนะเนี่ย T_T (มีแต่ Kamen Rider ทั้งนั้นเลย)

4 comments:

wd said...

สู้ต่อไปนะทาเคชิ :)

DrRider said...

สวัสดีปีใหม่ครับ :)

Anonymous said...

Final Fantasy VII - Advent Children, 239 บาท!! OMG!!! ถูกกว่าที่คิดไว้อีกแฮะ นึกว่าจะ 700+
ไว้ได้เข้าหนองคายจะไปหาซื้อ Y_Y ชอบมากหนังเรื่องนี้ ได้ยินว่าจะออก Edition ใหม่ ปรับปรุงใหม่ด้วยแฮะ

Anonymous said...

ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูล